Liverpool og leišindin....

Ussssss, ég held aš Benitez sé aš bśa til eitthvaš mikiš śr engu til aš grafa undan trśveršugleika sķnum sem stjóri. Hann hefur sżnt žaš og SANNAŠ ķ gegnum tķšina aš hann er svo sannarlega sérfręšingur ķ aš bśa til umtal ķ kringum sig og lišiš sitt og žannig bśiš til "leišindi" innan herbśšar lišsins.

Žaš er mitt mat aš žetta er eingöngu gert til aš villa til um fyrir komandi andstęšingum, Chelsea, og aš bśa til falskar vonir um aš allt sé ķ hers höndum innan LFC.

 Ég segi bara, og vona aš ég sé aš fara meš rétt mįl, aš mašurinn er snillingur, aš žvķ gefnu aš ég sé aš fara meš rétt mįl :-)

 

Góšar stundir

GK


« Sķšasta fęrsla

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband